Friday, 18/10/2024 | 15:39
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Đan Trường
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Đan Trường tổ chức gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn

Chiều ngày 13/10, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTQ xã Đan Trường đã tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2024).

các đại biểu tham dự buổi toạ đàm

 

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Thị Thanh Tâm, UV BTV huyện uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo huyện uỷ, trưởng đoàn công tác phụ trách địa bàn, đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang, UV BCH huyện uỷ, chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, cùng các đồng chí là Thường trực Đảng uỷ, HĐND , UBMTQ, lãnh đạo UBND xã cùng toàn thể cán bộ công chức, công an xã, trường học, trạm y tế và các doanh nghiệp, các doanh nhân đại diện các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã.

chương trình văn nghệ chào mừng

 

Trong những năm qua, các doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất, kinh doanh đều có sự nỗ lực lớn vượt qua khó khăn trong sản xuất kinh doanh và phát triển theo chiều sâu, góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của xã nhà, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới mới.

TT Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua. Để đồng hành cùng doanh nghiệp, UBND xã sẽ tiếp tục khuyến khích và thu hút doanh nghiệp đầu tư, tạo điều kiện để các doanh nhân, doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp dựa trên các quy hoạch, định hướng phát triển kinh tế - xã hội; chủ động đề xuất, trao đổi thông tin và chia sẻ thuận lợi, khó khăn, vướng mắc với các ngành, cơ quan chính quyền để kịp thời tìm các giải pháp tháo gỡ.

 


Tác giả: Trần Lành

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online: 4
Tất cả: 6.315

Sự kiện Sự kiện