Sunday, 08/09/2024 | 09:31
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Đan Trường
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông ở Nghi Xuân

Sáng 10/11, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân Nguyễn Viết Hưng cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, động viên, hỗ trợ các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT ở xã Đan Trường, xã Xuân Lĩnh.

 

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình ông Trần Văn Huynh ở thôn Lương Ninh, xã Đan Trường có con trai Trần Văn Công bị tai nạn giao thông tử vong vào tháng 4/2023 và gia đình chị Hoàng Thị Kim Dung ở thôn 2 xã Xuân Lĩnh đang chăm sóc nuôi dưỡng bố Hoàng Văn Nghị (SN 1957) bị TNGT chấn thương sọ não gây bất tỉnh tê liệt hoàn toàn, hiện sống thực vật, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh và huyện Nghi Xuân đã động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống, tiếp tục lao động sản xuất. Đồng thời, mong muốn các gia đình tuyên truyền cho người thân và người dân về những hậu quả thảm khốc của tai nạn giao thông, từ đó xây dựng ý thức chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về ATGT của người dân, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.


Tác giả: Lê An - Văn hóa xã
Nguồn:nghixuan.hatinh.gov.vn Sao chép liên kết

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 5.336

Sự kiện Sự kiện